6 cách tìm bạn nick Zalo của người khác cực kỳ dễ dàng

6 cách tìm bạn nick Zalo của người khác cực kỳ dễ dàng

11/12/2022 23:44

Zalo là ứng dụng mạng xã hội giúp chúng ta mở rộng nhiều mối quan hệ không chỉ là bạn bè mà còn là đối tác làm việc bằng cách tìm kiếm và kết bạn với những người xung quanh một cách thuận tiện. Ở bài viết này Zalozns.vn sẽ tổng hợp 6 cách tìm bạn nick Zalo của người khách cực kỳ dễ dàng, các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Tìm nick Zalo người khác bằng cách nhập số điện thoại 

Đây là cách tìm Zalo của người khác nhanh và đơn giản nhất khi bạn biết số điện thoại đã được đăng ký nick Zalo của họ. Hơn thế nữa, bạn cùng có thể xem số điện thoại của họ trên Zalo nếu như bạn có vô tình quên, nhưng bạn chỉ có thể xem khi họ không chặn số điện thoại của bạn. Nếu như bạn không thể kết bạn Zalo trong 3 trường hợp sau đây:

  • Trường hợp đầu tiên: đối phương bạn muốn kết bạn đã chặn tính năng kết bạn Zalo qua số điện thoại. 
  • Trường hợp thứ hai: bạn nhập sai số điện thoại của đối phương ở ô “Tìm kiếm”.
  • Trường hợp 3: Số điện thoại đó, đối phương chưa đăng ký sử dụng Zalo

Và để tìm Zalo của người khác thông qua số điện thoại bạn thực hiện theo hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Zalo -> Nhấn chọn vào thanh tìm kiếm trên cùng. 

Bước 2: Bạn nhập số điện thoại người bạn cần tìm -> Xuất hiện tài khoản Zalo tương ứng với số điện thoại bạn nhập -> Nhấn kết bạn để hoàn tất. 

Tìm nick Zalo người khác bằng cách nhập số điện thoại

Tìm nick Zalo người khác bằng cách nhập số điện thoại 

Sau đó bạn chỉ cần đợi đối phương đồng ý lời mời kết bạn là hai bạn đã trở thành bạn bè trên Zalo. 

Tuy nhiên khi thực hiện cách tìm bạn bè của người khác trên Zalo bằng số điện thoại, bạn cần lưu ý những vấn đề sau: 

  • Tài khoản Zalo chỉ xuất hiện khi bạn nhập đúng số điện thoại và tài khoản đó là duy nhất bởi vì mỗi số điện thoại chỉ có thể đăng ký được đúng một tài khoản Zalo. 
  • Bạn cũng có thể nhắn tin cho họ khi hai người vẫn chưa là bạn bè trên Zalo nhưng nếu như đối phương bật tính năng chặn tin nhắn từ người lạ thì bạn sẽ không thể nhắn tin đến cho họ được. 

2. Tìm nick Zalo người khác thông qua số điện thoại từ danh bạ

Tại sao lại không tìm Zalotừ chính người mình quen biết? Cách xem thông tin Zalo của người khác thông qua số điện thoại từ danh bạ, các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Zalo -> mở tab “Danh bạ” để bắt đầu tìm kiếm tên của những người bạn mà bạn muốn trò chuyện. 

Mở tab "Danh bạ"

Mở tab "Danh bạ"

Bước 2: Lúc này, ở đầu trang có biểu tượng “Tìm kiếm”, bạn nhấn vào đó và nhập tên người mà bạn muốn tìm. Ngay lập tức Zalo sẽ hiện ra tất cả những người trùng với tên mà bạn tìm được. Sau đó bạn xác định được người bạn cần kết bạn và nhấn vào mục Kết bạn tại tài khoản Zalo bạn muốn.

Nhấn chọn "Kết bạn"

Nhấn chọn "Kết bạn"

Khi dùng cách này bạn cần phải lưu ý vấn đề này: cách tìm nick Zalo của người khác của người khác thông qua số điện thoại từ danh bạ chỉ áp dụng được với ứng dụng Zalo trên điện thoại. 

3. Tìm nick Zalo người khác thông qua gợi ý kết bạn có thể bạn quen

Bạn có thể thử cách tìm bạn trên Zalo không cần số điện thoại thông qua gợi ý kết bạn "Có thể bạn quen" ít người biết đến bằng các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên bạn vào ứng dụng Zalo, sau đó bạn click vào hình dấu cộng (+) ở góc trên bên phải màn hình chính của ứng dụng. 

Nhấn chọn biểu tượng dấu cộng

Nhấn chọn biểu tượng dấu cộng

Bước 2: Sau đó bạn click vào mục “Thêm bạn”.

Chọn mục "Thêm bạn"

Chọn mục "Thêm bạn"

Bước 3: Cuối cùng bạn nhấn chọn vào “Có thể bạn quen” 

Chọn mục "Bạn có thể quen"

Chọn mục "Bạn có thể quen"

Bước 4: Lúc này sẽ xuất hiện danh sách các tài khoản Zalo có thể bạn quen, bạn lướt hoặc kéo xuống để xem và nhấn vào “Kết bạn” tại tài khoản Zalo mà bạn muốn kết bạn. 

Nhấn chọn "kết bạn"

Nhấn chọn "kết bạn"

Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn đã có thể kết bạn Zalo mà không cần số điện thoại và có thể kết bạn với nhiều người hơn nữa trên Zalo. 

4. Tìm nick Zalo người khác thông qua quét mã QR

Cách tìm nick Zalo của người khác thông qua quét mã QR là cách kết bạn Zalo đơn giản, nhanh gọn và chính xác nhất. Hơn nữa, với cách này cũng không bị lộ số điện thoại cá nhân, giúp bạn bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của mình. Vậy để tìm nick Zalo của người khác thông qua cách này, các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Zalo trên điện thoại và sau đó bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng (+) ở trên bên phải màn hình. 

Bước 2: Bạn chọn quét mã QR

Bước 3: Lúc này, camera quét mã QR sẽ hiện lên, bạn có thể thực hiện quét mã QR theo một số cách sau đây:

  • Cách 1: Di chuyển camera sao cho mã QR của tài khoản bạn muốn quét lọt vào giữa camera. 
  • Cách 2: Bạn chọn vào quét ảnh có sẵn -> Chọn ảnh có mã QR Zalo đã có sẵn trong thư viện ảnh mà bạn bè đã chia sẻ cho bạn. 

Tìm nick Zalo người khác thông qua quét mã QR

Tìm nick Zalo người khác thông qua quét mã QR

 

Bước 4: Sau khi quét sẽ hiện tài khoản Zalo tương ứng với mã QR đó, bạn chỉ nhấn vào “Kết bạn là hoàn tất”

Bạn chỉ cần đối phương chấp nhận lời mời kết bạn là hai người đã trở thành bạn bè trên Zalo rồi nhé! Khi đó, bạn có thể nhắn tin làm quen với một ai đó, một thời gian thân thiết hơn thì rủ đi xem phim, đi mua điện thoại giá tốt ở Nguyễn Kim.

5. Tìm nick Zalo người khác bằng tính năng quét gần đây

Tính năng tìm quanh đây của Zalolà gì? Nó có chức năng quét vị trí số lượng người dùng ở xung quanh bạn, để từ đó bạn kết bạn với nhau trên Zalo và tư vấn làm quen với nhau. Bạn có thể sử dụng tính năng này ở bất kỳ đâu, kể cả là ở trong nước lẫn ngoài nước. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng cách này để xem thông tin Zalo của người khác rất tiện lợi và dễ dàng. Đây cũng là một trong những cách tìm bạn trên Zalo không cần số điện thoại khá thuận tiện và đơn giản nhất. 

Cách bật tính năng quét gần đây thế nào? Cách đây tối thiểu 1,5km:

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Zalo -> Nhấn vào thanh tìm kiếm “Tìm quanh đây” sau đó chọn “Official Account Tìm Quanh Đây” của Zalo.

Bước 2: Sau đó bạn nhấn “Bắt đầu quay”, màn hình sẽ xuất hiện yêu cầu truy cập thông tin của bạn -> nhấn “Cho phép truy cập” để bắt đầu tìm kiếm nick Zalo của người khác. 

Bước 3: Cuối cùng, màn hình sẽ xuất hiện danh sách những bạn bè trên Zalo có khoảng cách gần nhất với bạn. 

Tìm nick Zalo người khác bằng tính năng quét gần đây

Tìm nick Zalo người khác bằng tính năng quét gần đây 

 

Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi độ tuổi hoặc đối tượng mà Zalo gợi ý trong phạm vi gần mình: nhấn vào biểu tượng răng cưa. Lúc này màn hình sẽ hiển thị nội dung tìm kiếm các đối tượng. Bạn có thể thay đổi các nội dung bên dưới theo mong muốn của mình, rồi nhấn nút Cập nhật để làm mới lại thông tin. Sau đó nhấn vào tài khoản Zalo để gửi lời kết bạn tới họ.

6. Tìm nick Zalo người khác thông qua Username

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm nick Zalo của người khác thông qua Username. Gần đây, Zalo có cho phép mỗi người dùng sẽ được tạo một Username riêng biệt, tuy nhiên mỗi người lại chỉ có thể đăng ký Username một lần và không có thể thay đổi hay xóa. Và để tìm nick Zalo của người khác thông qua cách này, các bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên bạn nhập Username vào thanh tìm kiếm của Zalo dưới dạng @username. 

Bước 2: Lúc này, Zalo sẽ hiện kết quả là một loạt danh sách người dùng dùng Zalo có tương ứng với tên Username mà bạn tìm kiếm. 

Bước 3: Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào nút “Thêm bạn bè” bên cạnh tên người dùng và chờ họ xác nhận đồng ý kết bạn là xong. 

Tìm nick Zalo người khác thông qua username

Tìm nick Zalo người khác thông qua Username

Đây cũng là một cách rất đơn giản, bạn cũng có thể thực hiện rất nhanh chóng và chính xác khi tìm nick Zalo của người khác mà không cần số điện thoại. 

Tổng kết, ở bài viết này Zalozns.vn đã tổng hợp đầy đủ các cách để bạn có thể tìm nick Zao của người khác cực dễ dàng. Đối với mỗi cách đều có những đặc trưng và cách thực hiện riêng biệt, tùy theo từng trường hợp mà bạn có thể áp dụng. Nếu gặp phải bất kỳ câu hỏi nào hãy điền thông tin vào Form be bé cuối bài viết để được đáp ứng nhu cầu cần thiết. Nếu nhận được trả lời chậm một chút thì chúng tôi rất xin lỗi về việc này. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

social
5/5 (1 vote)
Zalo ZNS - Giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo, giá siêu rẻ

Chi phí chỉ từ 50 VNĐ/ tin, gửi được hình ảnh và có nút CTA

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi

Nhận tư vấn
©2020 Allrights reserved nhanh.vn
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1900.2812
contact@nhanh.vn
TKNH : 19133915566015 - Techcombank 

Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

Lĩnh vực kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý fanpage
Cổng vận chuyển
Thiết kế website
Dịch vụ marketing & CSKH