23/12/2024
Bảng giá dịch vụ gửi tin nhắn cskh Zalo ZNS đầy đủ và dễ hiểu nhất, cập nhật mới nhất
Dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS) mang đến giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn thông báo trên nền tảng Zalo. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho từng loại dịch vụ và tính năng của ZNS, giúp bạn dễ dàng lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp:
Các loại mẫu ZNS được phân loại rõ ràng với mức giá hợp lý để doanh nghiệp sử dụng linh hoạt theo từng mục đích:
Loại mẫu ZNS | Đơn giá (VNĐ) |
---|---|
ZNS xác thực | 300 |
ZNS yêu cầu thanh toán | 300 |
ZNS voucher | 300 |
ZNS hành chính công | 120 |
Các loại còn lại | 200 |
ZNS hỗ trợ thêm các nút thao tác (CTA), giúp tăng hiệu quả tương tác với khách hàng. Giá được tính dựa trên loại nút chính hoặc phụ:
Hạng mục sử dụng | Giá cho nút chính (VNĐ) | Giá cho nút phụ (VNĐ) |
---|---|---|
Đến trang của doanh nghiệp | 0 | 100 |
Gọi điện | 0 | 100 |
Đến trang thông tin OA | 0 | 100 |
Đến ứng dụng Zalo Mini App của DN | 0 | 100 |
Đến trang tải ứng dụng | 400 | 500 |
Đến trang phân phối sản phẩm | 400 | 500 |
Đến trang web / Zalo Mini App khác | 300 | 400 |
Đến ứng dụng khác | 600 | 700 |
ZNS còn cung cấp tính năng thêm hình ảnh vào tin nhắn để tăng tính thu hút:
Thành phần | Giá (VNĐ) |
---|---|
Hình ảnh | 200 |
Lưu ý:
Với chi phí hợp lý và các tính năng nổi bật, Zalo ZNS là công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập Zalo Cloud hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ.
Zalo ZNS là dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo. Đây là hình thức chăm sóc khách hàng mới, với nhiều ưu điểm vượt trội như:
Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa hiểu rõ Zalo ZNS là gì, dùng như thế nào hay hiệu quả ra sao, thì bạn có thể tham khảo 2 bài viết dưới đây:
Tất tần tật về Zalo ZNS - Hình thức nhắn tin chăm sóc khách hàng vượt trội nhất hiện nay
và:
Hướng dẫn sử dụng Zalo ZNS để chăm sóc khách hàng hiệu quả trong 7 bước
Bài viết này sẽ giải thích cho bạn theo cách dễ hiểu nhất và chi tiết nhất về bảng giá khi gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng bằng Zalo ZNS.
- Nếu bạn gửi 1 tin ZNS , trong nội dung tin có 1 nút CTA dẫn về website của bạn, và bạn muốn tin nhắn được gửi trong vòng 15 giây ==> giá 330 VNĐ
- Nếu bạn gửi 1 tin ZNS, trong nội dung tin có 3 nút CTA: một nút dẫn về website của bạn, một nút dẫn về Tổng đài hotline của bạn, nút còn lại dẫn về trang Zalo OA của bạn, và bạn muốn tin nhắn được gửi trong vòng 15 giây ==> giá vẫn là 330 VNĐ
- Nếu bạn gửi 1 tin ZNS, trong nội dung tin có 2 nút CTA: một nút dẫn về website của bạn, một nút dẫn về fanpage của bạn, và bạn muốn tin nhắn được gửi trong vòng 2 giờ ==> giá là 660 VNĐ.
Nhìn vào những ví dụ trên, có thể thấy rằng, dù nội dung tin nhắn Zalo ZNS có phong phú, chứa nhiều nội dung, nhiều nút CTA thì giá của mỗi tin nếu tính ra cũng vẫn rẻ hơn SMS brandname rất nhiều, trung bình giá của SMS brandname từ 800-900 VNĐ tùy vào nhà mạng.
Như đã thông báo, từ ngày ⅛ ứng dụng Zalo sẽ tiến hành thu phí đối với người dùng dạng tài khoản doanh nghiệp. Zalo đưa ra mức giá thu phí người dùng - doanh nghiệp như sau:
Zalo OA
Zalo đưa ra các mức giá thanh toán theo chu kỳ tháng, mỗi mức giá sẽ có các tính năng khác nhau. Gói nâng cao giá 59.000 đồng sẽ được hỗ trợ thanh toán theo chu kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng. Riêng gói cao cấp giá 399.000 đồng/tháng sẽ được giới hạn thanh toán theo chu kỳ 1 tháng, 6 tháng và 12 tháng.
Các tài khoản doanh nghiệp trả phí sẽ không bị giới hạn các tính năng như Zalo đã thông báo trước đó như sau: không bị giới hạn kết quả hiển thị khi tìm kiếm, hỗ trợ danh bạ, chat,...Để hiểu rõ về mức giá cũng như các tính năng đi kèm với từng mức, các bạn theo dõi chi tiết bảng giá Zalo dưới đây nhé!
Những tác động ảnh hưởng đến người dùng miễn phí:
Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn bảng giá đầy đủ và nhất khi gửi tin Zalo ZNS, chúng tôi cũng cố gắng diễn giải sao cho dễ hiểu nhất, để bạn có thể hình dung ra giá của mỗi tin ZNS tùy theo nội dung bạn muốn gửi.
Chúc bạn sử dụng Zalo ZNS hiệu quả và kinh doanh thành công.
Chủ shop hào hứng với dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Zalo ZNS