[CSKH Zalo] 3 cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo

Zalo là một trong những trang mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất. Một tài khoản Zalo có thể giúp bạn kết nối được với bạn bè và người thân. Hầu hết mọi người đều có cho mình ít nhất một tài khoản Zalo. 

Mặc dù, Zalo rất dễ sử dụng nhưng đôi khi bạn vẫn có một số thắc mắc. Vậy thì hãy cùng Zalo ZNS tìm hiểu về cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo qua bài viết dưới đây nhé!

[CSKH Zalo]  3 cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo

1. Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Với nhiều tính năng nổi bật như gọi điện, nhắn tin, đọc báo thông qua mạng internet, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Zalo có hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần.

Chính vì vậy, nếu bạn gặp bất cứ sự cố, trục trặc hay câu hỏi gì về chính sách... hãy liên lạc với tổng đài Zalo: 1900.561.558. Tuy nhiên, đây không có phải là đơn vị tổng đài Zalo miễn phí. Bạn cần phải trả cước cuộc gọi với phí là 2000đ/phút.

tổng đài zalo

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ Zalo 1900.561.558

Xem thêm: Tất tần tật về Zalo ZNS - Hình thức nhắn tin chăm sóc khách hàng vượt trội nhất 

2. Khi nào bạn cần gọi tổng đài hỗ trợ Zalo?

Tổng đài Zalo luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ khách hàng khi họ có bất kỳ thắc mắc liên quan tới chủ đề Zalo. Chính vì thế, nếu bạn gặp phải sự cố hãy cùng tìm hiểu và liên hệ Hotline hỗ trợ Zalo OA để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Với những trường hợp bạn muốn giải quyết những sự cố, những thay đổi như mất tài khoản hoặc bị khóa tài khoản, thắc mắc về những tính năng của Zalo và cách sử dụng. Hoặc bạn muốn đưa ra những ý kiến, góp ý, những câu hỏi "vì sao" của mình cho Zalo. Những lúc này bạn có thể liên hệ với Tổng đài Zalo Official Account để nhận được giải đáp nhanh nhất.

Ngoài Tổng đài Zalo thì bạn có thể ghé xem tính năng hỗ trợ khách hàng  qua mục hỏi đáp Zalo. Nếu bạn khá ngại về việc gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ Zalo OA, bạn hoàn toàn có thể tìm trợ giúp thông qua mục hỏi đáp của Zalo. Không chỉ hỗ trợ với người dùng, tổng đài Zalo cũng hỗ trợ cho Zalo Shop. Các vấn đề của các shop trên Zalo cũng sẽ được giải đáp.

Đối với những khách hàng sử dụng Zalo Pay - một ứng dụng ví điện tử trên nền tảng điện thoại. Đây là một ứng dụng cung cấp dịch vụ với số lượng người dùng lớn. Chính vì thế, đôi lúc bạn gặp những sự cố vấn đề không thể giải quyết. Lúc này bạn hãy liên lạc với tổng đài ZaloPay: 1900.54.54.36 với phí cước cuộc gọi là 1000đ/ phút. Hoặc bạn có thể liên hệ Tổng đài Zalo Pay miễn phí qua Fanpage trên Facebook.

Thông qua hotline Zalo, bạn có thể được giải đáp mọi vấn đề trực tiếp hoặc sẽ được báo lỗi qua email một cách chi tiết cụ thể nhất. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với tổng đài Zalo để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Khi nào bạn cần gọi tổng đài hỗ trợ Zalo

Khi nào bạn cần gọi tổng đài hỗ trợ Zalo Pay?

3. Hướng dẫn liên hệ qua trang chủ Zalo

Việc xảy ra những sự cố trong quá trình sử dụng có thể xảy ra với bất cứ ai. Những lúc này, bạn hãy tìm liên hệ qua trang chủ của Zalo. Mọi thông tin đóng góp ý kiến hoặc hỗ trợ trong quá trình sử dụng, người dùng có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh chăm sóc khách hàng của Zalo như: Zalo DeveloperZalo Official Account và qua "Tổng đài Zalo Official Account". Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua Địa chỉ hộp thư chăm sóc khách hàng Email: hotro@Zalo.me. Hoặc qua địa chỉ Công ty Cổ phần VNG: tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Zalo còn nhận những thông tin phản hồi của khách hàng thông qua Fanpage trên Facebook

Khi nào bạn cần gọi tổng đài hỗ trợ Zalo

Liên hệ qua trang chủ Zalo

Trên đây là bài viết "Tất tần tật cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo" mà Zalozns.vn muốn giới thiệu cho bạn. Mong bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và chính xác các thông tin. Hy vọng bạn có thể tìm được những cách biện pháp tốt nhất với vấn đề của mình, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng Zalo.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Zalo ZNS của chúng tôi để được giải đáp miễn phí!


  • Đọc thêm:

Hướng dẫn sử dụng Zalo ZNS để chăm sóc khách hàng hiệu quả trong 7 bước

Cách bán hàng trên Zalo hiệu quả nhất năm 2022, ai cũng làm được

Dịch vụ Zalo ZNS

Danh mục tin tức

Bài viết liên quan

Hướng dẫn tạo nhóm Zalo bán hàng hiệu quả năm 2024

Hướng dẫn tạo nhóm Zalo bán hàng hiệu quả năm 2024

Hiện nay, việc lập nhóm bán hàng trên các trang mạng xã hội đã không còn quá xa lạ với những người kinh doanh. Đây là một hình thức kinh doanh có hiệu quả cao đặc biệt là trong thời buổi dịch covid19. Vì vậy, Zalo là một một trong những trang mạng xã hội được sử dụng để bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn muốn lập nhóm Zalo bán hàng online thì hãy tham khảo bài viết Zalo ZNS chia sẻ dưới đây nhé!
Làm gì khi bị người yêu chặn Zalo? Mẹo xử lý cực hay khi bị chặn Zalo

Làm gì khi bị người yêu chặn Zalo? Mẹo xử lý cực hay khi bị chặn Zalo

Trong tình yêu việc cãi nhau là việc không thể tránh khỏi và cả việc bị chặn Zalo cũng thường xảy ra khá thường xuyên. Bạn đang thắc mắc là phải làm gì khi bị người yêu chặn Zalo, cách giải quyết như thế nào. Trong trường hợp bạn là người chặn thì cảm giác của người yêu bạn sẽ ra sao? Cùng Zalo ZNS tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
Hướng dẫn quét Zalo trên máy tính đơn giản, nhanh chóng nhất năm 2024

Hướng dẫn quét Zalo trên máy tính đơn giản, nhanh chóng nhất năm 2024

Zalo là một trong những mạng xã hội được sử dụng nhất hiện nay, không chỉ trên điện thoại di động mà còn được sử dụng nhiều với phiên bản PC để dễ dàng kết bạn, nhắn tin, chat video, gửi tài liệu làm việc,... Bài viết dưới đây Zalo ZNS sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn cách quét Zalo trên máy tính đơn giản và nhanh chóng nhất năm 2023. Các bạn cùng theo dõi nhé!
Cách tìm lại bạn đã xóa trên Zalo cực nhanh năm 2024

Cách tìm lại bạn đã xóa trên Zalo cực nhanh năm 2024

Zalo là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đã bao giờ bạn vô tình xóa mất bạn bè trên Zalo chưa? Và bạn muốn tìm lại họ trên Zalo để kết bạn lại nhưng bạn lại chưa biết cách làm thế nào. Nếu bạn đang tìm câu trả lời thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Zalo ZNS để biết cách tìm lại bạn đã xóa trên Zalo cực nhanh nhé! 
Cách nhận biết Zalo bị theo dõi hay không mới nhất năm 2024?

Cách nhận biết Zalo bị theo dõi hay không mới nhất năm 2024?

Bạn có thể nhận biết được rằng tài khoản Zalo của bạn có đang bị theo dõi hay không thì bạn chỉ cần xem phần lịch sử đăng nhập Zalo. Tại đây, tất cả thiết bị nào đã từng đăng nhập tài khoản của mình đều được Zalo lưu lại và hiển thị chi tiết trong phần lịch sử. Và cũng nhờ cách này, bạn có thể đăng xuất tài khoản ra khỏi các thiết bị lạ từ xa, đảm bảo tính bảo mật, riêng tư. Để tìm hiểu kỹ hơn về tính năng này các bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây với Zalo ZNS nhé!
Zalo OA là gì? TOP 8 tính năng đặc biệt giúp tối ưu doanh nghiệp

Zalo OA là gì? TOP 8 tính năng đặc biệt giúp tối ưu doanh nghiệp

Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được nhiều người dùng hiện nay. Hơn nữa, Zalo còn phát triển thêm công cụ mới là Zalo OA để phục vụ tốt hơn cho các tổ chức, doanh nghiệp. Vậy Zalo OA là gì? Có những tính năng đặc biệt nào giúp tối ưu cho doanh nghiệp. Hãy cùng Zalo ZNS tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!