Với 64 triệu người sử dụng thường xuyên, và hơn 1,7 tỷ tin nhắn được gửi mỗi ngày, Zalo có thể trở thành giải pháp tuyệt vời giúp chủ shop tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Zalo ZNS hoàn toàn có thể thay thế SMS và Email trong việc chăm sóc khách hàng, nếu bạn biết cách sử dụng hiệu quả hình thức này. Sau đây Nhanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Zalo ZNS để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Zalo ZNS - hình thức nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo đang ngày càng phổ biến nhờ những ưu điểm vượt trội so với các loại hình chăm sóc khách hàng truyền thống khác. Nếu như bạn đang chưa biết Zalo ZNS là gì hoặc chưa biết cách sử dụng Zalo ZNS như thế nào, thì hãy cùng Zalozns.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.